THÔNG BÁO TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO (2004 – 2014)

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐĂKNÔNG

TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Đăk Mil, Ngày 15  tháng 9 năm 2014

 

THÔNG BÁO TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM

THÀNH LẬP TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO (2004 – 2014)

 

                Trường THPT Trần Hưng Đạo được thành lập theo Quyết định số 615/QĐ-UBND của UBND Tỉnh Đăk Nông ngày 7/7/2004. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển nhà trường ngày càng lớn mạnh. Nhà trường đã được công nhận là trường Chuẩn Quốc gia từ năm 2009 và đạt “Tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3” năm 2014, được Thủ tướng chính phủ tặng Bằng khen năm 2010; nhiều năm là lá cờ đầu trong phong trào thi đua dạy tốt học tốt bậc THPT tỉnh ĐăkNông; được nhận nhiều Bằng khen, giấy khen của các cấp cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.

             Trong 10 năm qua có nhiều cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đã và đang công tác dưới mái trường THPT Trần Hưng Đạo mến yêu. Từ mái trường này nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành, các em hiện nay là những bác sĩ, kỹ sư, nhà nghiên cứu, các doanh nhân thành đạt,… Các thế hệ học sinh của nhà trường đang ngày đêm đóng góp tài năng của mình xây dựng quê hương đất nước. Nhiều thầy giáo, cô giáo hiện nay đã trở thành những ctoantruongán bộ quản lý tiếp tục công hiến hết sức mình cho ngành giáo dục tỉnh ĐăkNông và các tỉnh bạn. Cho dù ở bất cứ nơi đâu, làm bất cứ công việc gì thì hình ảnh mái trường THPT Trần Hưng Đạo mến yêu luôn hiện hữu trong trái tim của các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và các em học sinh.

            Nhằm ghi lại một chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển của nhà trường, đồng thời là dịp để các thầy cô giáo và các thế hệ học sinh có dịp giao lưu gặp gỡ, tâm tình để ôn lại những ngày tháng với những kỷ niệm đẹp đã một thời in dấu dưới mái trường THPT Trần Hưng Đạo mến yêu này. Được sự cho phép của các cấp lãnh đạo, nhà trường long trọng tổ chức gặp gỡ các cựu CB,GV, HS và giao lưu thể thao trong ngày 16/10/2014 và Lễ mít tinh kỷ niệm 10 năm thành lập trường vào ngày 17/10/2014. Ban tổ chức trân trọng thông báo và kính mời các thế hệ thầy cô giáo, các cán bộ, nhân viên, các bậc phụ huynh, các em cựu học sinh về tham dự Lễ kỷ niệm.

            Để chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm, nhà trường mong muốn nhận được sự quan tâm, góp ý của tất cả mọi người để xây dựng và tổ chức một chương trình để thật sự là một ngày hội lớn, vui tươi, ấn tượng, bổ ích , thắm đượm tình – Thầy – Trò.

             Nhà trường cũng đề nghị các em học sinh cũ và mới thông báo đến tất cả các bạn bè của mình, tập hợp danh sách chi tiết của từng lớp, từng khóa. Mỗi khóa bầu ra một nhóm trưởng làm đầu mối đại diện thông tin cho khóa.  Cán bộ lớp của mỗi lớp tập hợp các ý kiến và thông tin của lớp mình trong tháng 9 và gửi cho trưởng nhóm vào đầu tháng 10. Các trưởng nhóm liên hệ với Thầy Nguyễn Đình Hiệp – Phó hiệu trưởng, Trưởng tiểu ban Lễ tân  ĐT:0120.252 2912 hoặc 0935.622 000 để biết kế hoạch chi tiết cụ thể.

        Tất cả các học sinh cũ đăng ký tham gia Lễ kỷ niệm trước ngày 10/10/2014 để nhà trường có sự chuẩn bị đón tiếp chu đáo.

           Thông báo này thay cho giấy mời. Rất mong sự có mặt đông đủ của các học sinh để Lễ kỷ niệm thêm phần thành công, tạo một niềm tin và khí thế mới để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển hơn nữa, xứng đáng với niễm tin yêu, kỳ vọng của các cấp lãnh đạo và nhân dân địa phương. Ban tổ chức rất hân hạnh được đón tiếp.

HIỆU TRƯỞNG

(Đã kí)

NGUYỄN XUÂN

Ghí chú:

– Kế hoạch cụ thể chương trình lễ kỷ niệm: CHUONG TRINH HĐ 10 NAM THANH LAP

– Các cựu học sinh có thể Đăng ký tham gia tại đây