CHI BỘ TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NĂM 2017

Lượt xem:

Đọc bài viết

CHI BỘ TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NĂM 2017

Công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng vững mạnh.
luôn quan tâm chỉ đạo công tác phát triển Đảng, đặc biệt là phát triển Đảng trong quần chúng ưu tú trẻ tuổi;
Ngày 21/4/2017 và 05/5/2017 Chi bộ Trường THPT Trần Hưng Đạo đã tổ chức kết nạp Đảng trong năm 2017 cho 03 quần chúng ưu tú gồm có: Thầy Nguyễn Trọng Hiếu – Giáo viên môn Toán; Thầy Nguyễn Hùng Cường – Giáo viên môn Thể dục và Cô Nguyễn Thị Thùy Ngân – Giáo viên môn Ngoại ngữ;
Tham dự buổi Lễ kết nạp đảng viên có Đồng chí Trần Công Nhị – Bí thư chi bộ và toàn thể Đảng viên Chi bộ nhà trường;
Lễ kết nạp Đảng viên diễn ra đúng quy định, trình tự. Các Đảng viên mới đều tỏ sự xúc động và đọc lời tuyên thệ dưới cờ Đảng: Nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của người đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nhiều hơn nữa về phẩm chất, bản lĩnh chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh đi lên.

unnamed
Đảng viên “Đọc lới tuyên thệ”

Phát biểu tại buổi Lễ Đồng chí Trần Công Nhị – Bí thư chi bộ đã chúc mừng 03 Đảng viên mới và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của 03 đ/c, đồng thời căn dặn cũng như giao nhiệm vụ cho các đồng chí phải luôn luôn gương mẫu, nêu cao tinh thần tiên phong của người Đảng viên và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Lễ kết nạp Đảng viên cho 03 quần chúng ưu tú đã diễn ra tốt đẹp, trở thành nguồn động lực có ý nghĩa động viên, khích lệ quần chúng trong nhà trường tích cực noi gương, rèn luyện phấn đấu đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển của nhà trường. Đến nay Chi bộ nhà trường có 35 đảng viên, trong đó có 09 đảng viên dự bị.

Bài viết: Nguyễn Ngọc Bảo